Tập thể nữ công chức, viên chức Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia đã được xét chọn và trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2012

Thứ ba, 16/10/2012 16:53 GMT+7
Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam là một trong những giải thưởng lớn nhất dành cho phụ nữ Việt Nam. Giải thưởng là sự tôn vinh, ghi nhận sự cống hiến tài năng, sức sáng tạo của phụ nữ Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Hà Thị Khiết
trao giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2011 cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu (Ảnh: cpv.org.vn)

Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) là một đơn vị có đội ngũ công chức và viên chức nữ đông đảo, chiếm 61%. Cục luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và đã đạt được nhiều thành tích trong công tác chuyên môn, hoạt động đoàn thể, nhất là hoạt động vì sự tiến bộ của phụ nữ. Đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức nữ đã và đang có vai trò ngày một quan trọng trong xây dựng và phát triển cơ quan, đơn vị, góp phần thúc đẩy phát triển công tác thông tin KH&CN nói riêng và hoạt động KH&CN của đất nước nói chung.

Với những thành tích đạt được, tập thể nữ công chức, viên chức Cục Thông tin KH&CN Quốc gia đã vinh dự được xét chọn là tập thể nữ có thành tích đặc biệt xuất sắc để trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2012.

Quỹ Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ cho phép thành lập năm 2002 với ý nghĩa tôn vinh, biểu dương các tập thể, cá nhân phụ nữ có thành tích đặc biệt xuất sắc trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Hoạt động trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam được diễn ra hàng năm đã và đang góp phần cổ vũ, động viên lớn lao đối với chị em phụ nữ trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội không ngừng phát huy tài năng, trí tuệ của mình đóng góp vào sự nghiệp công nghiệp hóa- hiện đại hóa đất nước. Năm 2012 là năm thứ 10, Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam được trao cho 6 tập thể và 10 cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc.

Lễ trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2012 sẽ được tổ chức nhân kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, ngày Phụ nữ Việt Nam vào tối ngày 19/10/2012 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV 2 vào lúc 20h00.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img