Bộ Khoa học và Công nghệ ủng hộ 50 triệu đồng tại Lễ phát động “Tháng cao điểm vì người nghèo” 2012

Thứ năm, 18/10/2012 09:09 GMT+7
Sáng 17/10/2012, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tổ chức phát động Tháng cao điểm vì người nghèo năm 2012 nhằm kêu gọi mọi tập thể, cá nhân trong nước và nước ngoài ủng hộ Quỹ Vì người nghèo và các...


Lễ phát động Tháng cao điểm vì người nghèo (nguồn Chinhphu.vn)

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQVN, trong 12 năm qua, cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” mang ý nghĩa chính trị, xã hội nhân văn sâu sắc, góp phần khơi dậy truyền thống đoàn kết nhân ái của người Việt Nam, huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội để chăm lo cho người nghèo một cách thiết thực.

Giảm nghèo, chăm lo cho người nghèo không chỉ là vấn đề kinh tế, mà còn là cơ sở để giữ vững ổn định về chính trị, xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh; là công tác đòi hỏi các cấp, các ngành và cả hệ thống chính trị cần phải phối hợp tập trung chỉ đạo bền bỉ, lâu dài.

Ngay tại Lễ phát động Tháng cao điểm vì người nghèo 2012, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã ủng hộ 50 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo. Đây là một nghĩa cử cao đẹp của Bộ KH&CN, chung tay cùng đồng bào cả nước đem lại niềm vui hạnh phúc cho người nghèo trên khắp mọi miền đất nước.

Nhân Tháng cao điểm vì người nghèo 2012, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh kêu gọi các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước tiếp tục nêu cao truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, bằng những việc làm cụ thể để giúp đỡ về vật chất và tinh thần cho đồng bào nghèo, nhất là đồng bào nghèo tại vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc để đồng bào giảm bớt khó khăn, vươn lên thoát khỏi cảnh đói nghèo.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img