Đại hội Công đoàn Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

Thứ sáu, 21/09/2012 08:49 GMT+7
Thực hiện kế hoạch số 18/KH-CĐB ngày 10/5/2012 của Ban Thường vụ Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) về việc tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Hội nghị Đại biểu Công đoàn Bộ KH&CN giữa nhiệm kỳ 2010 -2015, được sự đồng ý...


Toàn cảnh Đại hội

Tới dự Đại hội có đồng chí Đặng Quang Huấn, Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN; đồng chí Khuất Thị Khuyên, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thất; các đồng chí là đại diện cho Đảng ủy, Lãnh đạo Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại Khu CNC Hòa Lạc.

Sau khi nghe đồng chí Nguyễn Trung Quỳnh, Chủ tịch Công đoàn đại diện Đoàn Chủ tịch trình bày trước Đại hội báo cáo tổng kết các hoạt động của công đoàn Ban nhiệm kỳ 2010 - 2012 và nêu ra các phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2012 - 2015, Đại hội đã đưa ra các ý kiến đóng góp thể hiện tâm tư nguyện vọng của công đoàn viên và các ý kiến đóng góp bổ sung, hoàn thiện bản Báo cáo tổng kết và phương hướng nhiệm vụ. Đại hội cũng nhận được những ý kiến phát biểu chỉ đạo của đại diện Đảng uỷ, Lãnh đạo ban Ban quản lý Khu CNC Hoà Lạc.


Đồng chí Đặng Quang Huấn, Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN phát biểu tại Đại hội

Thay mặt cho Công đoàn Bộ KH&CN, đồng chí Đặng Quang Huấn đã phát biểu và thông báo một số kết quả, chương trình hoạt động của Công đoàn Bộ KH&CN tới toàn thể Đại hội.


Ban chấp hành nhiệm kỳ 2012- 2015

Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới là những đại diện được Đại hội tin tưởng, có tâm huyết và năng lực tham gia vào các hoạt động công đoàn. Đại hội đã bầu 9 đồng chí vào Ban chấp hành nhiệm kỳ 2012-2015 và bầu 6 đồng chí trong đoàn đại biểu đi dự Hội nghị giữa nhiệm kỳ của Công đoàn Bộ KH&CN.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img