Hội thi “Phụ nữ Bộ Khoa học và Công nghệ với bữa cơm gia đình ngày cuối tuần”

Thứ năm, 01/11/2012 11:30 GMT+7
Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày 27/10/2012, Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Phụ nữ Bộ KH&CN với bữa cơm gia đình ngày cuối tuần”. Tham dự Hội thi có Thứ trưởng Bộ...


Thứ trưởng Trần Văn Tùng trao cờ lưu niệm cho các đội thi nấu ăn

Cuộc thi nhằm mục đích tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “giỏi việc nước, đảm việc nhà”; góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho nữ cán bộ công chức viên chức và người lao động trong Bộ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, trẻ trung, sôi nổi trong các đơn vị; phát huy khả năng nội trợ và học hỏi lẫn nhau trong việc chăm lo bữa ăn hàng ngày ở mỗi gia đình cán bộ công chức viên chức của Bộ.

Đối tượng dự thi là nữ cán bộ công chức viên chức và người lao động đang làm việc tại các công đoàn trực thuộc Công đoàn Bộ. Hội thi đã thu hút sự tham gia của 22 đội thuộc các công đoàn trực thuộc Công đoàn Bộ. Đây là cơ hội để chị em và các cán bộ viên chức, lao động có dịp để giao lưu, thể hiện tài năng và sự khéo léo trong lĩnh vực nấu ăn. Qua đó, tuyên truyền nâng cao nhận thức của toàn thể cán bộ, viên chức, lao động về vai trò, vị trí của người phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho Công đoàn Văn phòng Đảng ủy Bộ - Văn phòng Công đoàn Bộ - Ban KH&CN địa phương với chủ đề “Quê nhà”; 2 giải Nhì cho Công đoàn Viện Ứng dụng Công nghệ với chủ đề “Gắn kết yêu thương”, Công đoàn Văn phòng Bộ với chủ đề “Chủ nhật yêu thương”; 3 giải Ba cho Công đoàn Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam - đội 1 với chủ đề “Sum vầy”; Công đoàn Vụ Đánh giá, Thẩm định và Giám định công nghệ với chủ đề “Hương vị đồng quê”; Công đoàn Vụ Tổ chức cán bộ với chủ đề “Thu về”. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao một số giải phụ như: trình bày đẹp, thuyết trình hay, món ăn độc đáo, ý tưởng sáng tạo.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img