Giải thể thao chào mừng 25 năm Ngày thành lập Viện Công nghệ xạ hiếm

Thứ hai, 21/09/2015 17:35 GMT+7
Trong không khí sôi nổi chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1951-10/10/2015) và đặc biệt là hướng tới kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Viện Công nghệ xạ hiếm (21/01/1991-21/01/2016), dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy và...

Sáng ngày 17/9/2015 đã diễn ra lễ khai mạc Giải thể thao với sự góp mặt của Ban Lãnh đạo Viện, Ban Giám đốc các Trung tâm, Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng toàn bộ các cán bộ, viên chức, người lao động của Viện. Giải được tổ chức với 05 môn thi đấu bao gồm: bóng bàn, cầu lông, cờ vua, cờ tướng, kéo co. Trong ngày thi đấu đầu tiên diễn ra các môn thi đấu là cầu lông, bóng bàn, cờ vua và cờ tướng.

Phát biểu tại lễ khai mạc ông Lê Bá Thuận – Viện trưởng Viện Công nghệ xạ hiếm đã nhấn mạnh đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng sự kiện quan trọng của đất nước đó là ngày Giải phóng Thủ đô, đặc biệt là chào mừng kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Viện Công nghệ xạ hiếm (21/01/1991-21/01/2016). Bên cạnh đó thông qua việc tổ chức giải nhằm động viên khuyến khích phong trào rèn luyện thể thao và thắt chặt tinh thần đoàn kết của các cán bộ tại Viện. Viện trưởng cũng chúc các vận động viên thi đấu hết mình với tinh thần “fair play”, trung thực - đoàn kết. Tổ trọng tài làm việc công minh - khách quan và chính xác để đem lại thành công cho giải.

Ngay sau lễ khai mạc, các môn thi đấu lần lượt được diễn ra, với tinh thần thể thao, đoàn kết, các vận động viên đã nỗ lực hết mình cống hiến cho người xem những màn bứt phá ngoạn mục, quyết liệt, những pha cầu kỹ thuật của môn cầu lông, những pha bóng hay, gay cấn, hồi hộp của môn bóng bàn hay những nước cờ đầy bản lĩnh, kinh nghiệm của các kỳ thủ cờ vua, cờ tướng.

Sau 2 ngày thi đấu, Giải thể thao đã kết thúc thành công. Ban Lãnh đạo Viện đã lên chúc mừng và trao giải thưởng cho các cán bộ với 06 Giải Nhất, 06 Giải Nhì và 06 Giải Ba được trao tại 05 nội dung bao gồm: Bóng bàn (đội tuyển và phong trào), Cầu lông (đơn nam và đơn nữ), cờ tướng và cờ vua.

Một số hình ảnh của Giải thể thao:


Ông Lê Bá Thuận – Viện trưởng tặng hoa và trao giải Nhất, Nhì, Ba cho môn cầu lông nữ


Ông Thân Văn Liên – Phó Viện trưởng tặng hoa và trao giải Nhất, Nhì, Ba cho môn bóng bàn

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img