Hội thảo chuyên đề “Giải pháp nâng cao năng suất lao động cho các doanh nghiệp Việt Nam”

Thứ hai, 21/09/2015 15:53 GMT+7
Chiều ngày 15/09/2015, ngay sau Hội nghị Tổng kết Thập niên Chất lượng lần thứ hai và tổng kết giai đoạn I (2010-2015) Chương trình Quốc gia năng suất chất lượng, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Hà Nội đã diễn ra Hội thảo chuyên đề “Giải pháp nâng cao...


Hội thảo có sự tham gia thuyết trình của những chuyên gia quốc tế như Ths. Nguyễn Quang Vinh - Ủy viên ban thường trực, Phó Tổng thư ký Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, PGS.TS Lê Minh Khương - Trường Chính sách công Lý Quang Diệu, Đại học Quốc gia Singapore, Ths. Vũ Hồng Dân - Viện Năng suất Việt Nam và lãnh đạo các doanh nghiệp có uy tín ở Việt Nam.

Tại Hội thảo, các đại biểu đã được chia sẻ kinh nghiệm thực tế về những nội dung được doanh nghiệp Việt Nam đang quan tâm như Phân tích hiện trạng và xác định giải pháp nâng cao năng suất lao động tại doanh nghiệp; Tham gia Chương trình hỗ trợ nâng cao năng suất và phát triển doanh nghiệp – kinh nghiệm của một số quốc gia trong khu vực; Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam thông qua việc gắn chiến lược tăng năng suất với chiến lược kinh doanh; Hoạch định và triển khai chiến lược hiệu quả với hệ thống chỉ số đánh giá hoạt động chính (KPI) – chia sẻ bài học thành công và chia và kinh nghiệm áp dụng tích hợp các hệ thống quản lý và giải pháp nâng cao năng suất chất lượng trong doanh nghiệp Việt Nam.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img