Thứ trưởng Nguyễn Quân làm việc với Viện Chiến lược và Chính sách Khoa học và Công nghệ

Thứ ba, 17/11/2009 10:40 GMT+7
Ngày 12/11/2009, tại Viện Chiến lược và Chính sách Khoa học và Công nghệ (KH&CN), thứ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Quân đã kiểm tra tiến độ và nội dung đề án Chương trình phát triển Thị trường công nghệ đến năm 2020. Đây là một nhiệm vụ cấp...
Viện trưởng, TS. Mai Hà, đã trình bày những kết quả đạt được của Nhóm nghiên cứu trong thời gian vừa qua sau khi đã gửi bản dự thảo Chương trình đến các cơ quan liên qua, các nhà khoa học và các chuyên gia xin ý kiến đóng góp. TS. Nguyễn Quang Tuấn, Trưởng Ban phát triển Thị trường Công nghệ đã báo cáo những thay đổi trong bản dự thảo Chương trình chỉnh sửa sau khi đã tiếp thu ý kiến đóng góp của các bộ, ban, ngành và các chuyên gia.

Thứ trưởng Nguyễn Quân đã ghi nhận những cố gắng của Nhóm nghiên cứu, tuy nhiên còn một số thuật ngữ chuyên môn cần được làm rõ trong dự thảo Chương trình phát triển Thị trường công nghệ đến năm 2020; một vài số liệu vận dụng trong bản dự thảo đã cũ cần được cập nhật bằng những số liệu mới. Nhóm giải pháp trong Chương trình cần được chi tiết và cụ thể hơn cũng như các đề án trong Chương trình cần chi tiết và có tính thực tiễn cao hơn.

Nhóm nghiên cứu đã tiếp thu những ý kiến đóng góp của Thứ trưởng Nguyễn Quân và của các chuyên gia tham dự buổi làm việc. Nhóm tiếp tục hoàn thiện bản dự thảo Chương trình để hoàn thành đúng tiến độ công việc được giao trong năm 2009.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img