Khai giảng Lớp Bồi dưỡng kỹ năng soạn thảo văn bản tại Hà Nội

Thứ hai, 17/12/2012 13:43 GMT+7
Thực hiện chương trình đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức năm 2012 nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho cán bộ, công chức của khối cơ quan quản lý Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) trực tiếp tham mưu công tác soạn thảo văn bản hành chính, văn...

Tại buổi lễ khai mạc, PGS. TS. Vũ Văn Khiêm - Hiệu trưởng Trường Quản lý KH&CN phát biểu đây là một lớp tập huấn quan trọng nhằm bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng về soạn thảo văn bản cho các cán bộ, công chức của Bộ KH&CN.

Trong thời gian 03 ngày từ 12/12/2012 - 14/12/2012 các học viên sẽ được các giảng viên của Khoa Văn bản hành chính - Học viện Hành chính Quốc gia, Văn phòng Bộ Khoa học và Công nghệ truyền đạt nội dung của các chuyên đề như: Kỹ năng soạn thảo một số văn bản hành chính thông thường; Thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản; Một số lưu ý về sử dụng từ ngữ trong văn bản hành chính; Lập hồ sơ công việc; v.v. Sau mỗi chuyên đề được tập huấn, các học viên sẽ có thêm những kiến thức, kỹ năng bổ ích và thiết thực để phục vụ trực tiếp cho công việc hàng ngày tại đơn vị.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img