Diễn đàn Năng suất Chất lượng lần thứ 17

Thứ hai, 17/12/2012 13:40 GMT+7
Ngày 12/12/ 2012, Trung tâm Năng suất Việt Nam (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lượng Chất lượng - Bộ Khoa học và Công nghệ) đã tổ chức diễn đàn Năng suất chất lượng lần thứ 17 với chủ đề: Tư duy sáng tạo để vượt qua thách thức.

Phát biểu khai mạc Diễn đàn, Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lượng Chất lượng (TCĐLCL) Ngô Quý Việt khẳng định: thông qua diễn đàn, nhiều tổ chức, doanh nghiệp đã tiếp cận với thông tin và áp dụng thành công mô hình quản lý thích hợp vì năng suất chất lượng là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng nâng cao sức cạnh tranh của các sản phẩm. Trước những khó khăn hiện nay, vấn đề cải tiến nâng cao năng suất chất lượng trở nên cấp bách nhằm duy trì và tăng trưởng hoạt động sản xuất kinh doanh. Chính phủ đã phê duyệt chương trình năng suất chất lượng tại Quyết định 712/QĐ-TTg ngày 21 tháng 5 năm 2010. Tổng cục TCĐLCL tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm hàng hóa của Việt Nam ở tầm cao hơn.

Tại Diễn đàn các đại biểu đã được nghe các báo cáo: Kinh tế Việt Nam 2012 – 2013: xu hướng và triển vọng; chiến lược xanh của các nước trên thế giới và khu vực châu Á; nâng cao năng lực quản trị và thúc đẩy hoạt động cải tiến trong doanh nghiệp và Việt Nam tự định vị mình vươn ra thế giới…

Buổi chiều các đại biểu tập trung thảo luận 2 chuyên đề: tối ưu hóa nguồn lực để nâng cao hiệu quả doanh nghiệp và sản phẩm xanh – cơ hội mới cho doanh nghiệp Việt Nam.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img