Ngày hội giao lưu văn hóa - thể thao Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam

Thứ tư, 21/10/2015 13:28 GMT+7
Nhân dịp kỷ niệm 61 năm giải phóng Thủ đô, chào mừng thành công Đại hội Đảng và Công đoàn các cấp trong Bộ Khoa học và Công nghệ, và hướng tới kỷ niệm ngày thành lập Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (Viện NLNTVN), công đoàn và Đoàn Thanh niên Viện...

Tham dự Ngày hội giao lưu văn hóa- thể thao năm nay của Viện NLNTVN có: đồng chí Trần Chí Thành, ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Bộ Khoa học và Công nghệ, Viện trưởng Viện NLNTVN; đồng chí Trịnh Văn Giáp, Bí thư Đảng bộ Viện NLNTVN; các đồng chí đảng ủy viên và lãnh đạo Viện; đồng chí Đỗ Xuân Ngọc, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ; các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Viện cùng 250 công đoàn viên của Viện.

Bắt đầu ngày Hội là chương trình văn nghệ, với sự tham gia của 20 tiết mục của các đơn vị trực thuộc Viện, đã đem đến một không khí với nhiều cảm xúc cho người nghe, từ những bài hát xúc động ca ngợi Đảng – Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, đến những bài hát mang đến không khí vui tươi, tràn đầy sức sống của tuổi trẻ, của những trái tim đầy nhiệt huyết.

Tiếp sau chương trình văn nghệ là Cuộc thi kéo co, diễn ra trong không khí vô cùng sôi động cùng với sự cổ vũ nồng nhiệt của các công đoàn viên dành cho các đội tham dự.

Trước đó, từ ngày 5/10/2015 - 14/10/2015, các nội dung thi đấu thể thao thuộc 5 môn: cầu lông (4 nội dung), bóng bàn (4 nội dung), cờ vua, cờ tướng, bóng đá đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và an toàn.

Kết thúc Ngày hội giao lưu văn hóa - thể thao thao năm 2015 của Viện NLNTVN, Ban Tổ chức đã trao 36 giải cho 12 nội dung của 6 môn thi đấu cho các vận động viên và 20 giải cho các tiết mục văn nghệ, điều đáng mừng là tất cả các đơn vị tham gia đều giành được giải thưởng. Cũng trong dịp này, Ban Tổ chức cũng đã tặng những phần thưởng cho 4 vận động viên của Viện đạt giải Nhất môn bóng bàn nội dung đôi nam nữ 41 tuổi trở lên và giải Nhì bóng bàn đôi nam 40 tuổi trở xuống tại Giải Thể thao Công đoàn Viên chức năm 2015 ở Trung tâm Thể dục thể thao quận Cầu Giấy từ ngày 15 - 17/10/2015.

Ngày hội Văn hóa - Thể thao năm 2015 của Viện NLNTVN thực sự là một ngày hội của tất cả đoàn viên công đoàn và người lao động trong toàn Viện và đã thành công tốt đẹp, góp phần tăng cường sự đoàn kết, đem lại sự thoải mái, vui tươi sau những ngày nghiên cứu, lao động vất vả và để lại những dấu ấn khó quên trong lòng mỗi đoàn viên công đoàn và người lao động./.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img