Lớp học về kỹ năng quản lý và điều hành cho cán bộ lãnh đạo cấp phòng, ban

Thứ hai, 13/05/2013 08:00 GMT+7
Thực hiện Quyết định số 182/QĐ-BKHCN ngày 01/02/2013 của Bộ trưởng Bộ KH&CN về việc tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực cho cán bộ, công chức thuộc Bộ KH&CN theo Dự án của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB), Trung tâm Dịch vụ...

Lớp học thu hút sự tham gia của gần 30 học viên là các lãnh đạo đơn vị, trưởng phòng, phó phòng của một số đơn vị trực thuộc Bộ KH&CN (Cục Thông tin KH&CN Quốc gia, Cục Sở hữu trí tuệ, Viện Ứng dụng Công nghệ),Sở KH&CN Sơn La, và Sở KH&CN Lai Châu.

Những nội dung được trình bày tại lớp học này chủ yếu tập trung vào các vấn đề cơ bản về lãnh đạo và quản lý, các kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định, kỹ năng điều hành cuộc họp, kỹ năng lập kế hoạch. Bên cạnh việc cung cấp những kiến thức bổ ích, những kỹ năng quản lý và điều hành, lớp học còn là dịp để các học viên giao lưu, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, quản lý và điều hành ở đơn vị mình để từ đó nâng cao hơn nữa hiệu quả của những công tác này.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img