Lễ ký Dự án tăng cường hệ thống và hoạt động tiêu chuẩn và hợp chuẩn

Thứ sáu, 27/11/2009 11:09 GMT+7
Ngày 26/11/2009, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết Dự án tăng cường hệ thống và hoạt động tiêu chuẩn và hợp chuẩn giữa Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (STAMEQ) và đại diện Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật bản (JICA). Lễ ký kết nhằm triển khai...
Dự Lễ ký kết, phía STAMEQ có Ông Ngô Quý Việt, Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng; Ông Vũ Xuân Thủy, Giám đốc Văn phòng Công nhận Chất lượng và đại diện lãnh đạo một số đơn vị liên quan trực thuộc Tổng cục. Về phía JICA có Ông Mutoroni Tsuno, Trưởng đại diện Văn phòng JICA tại Hà Nội; Ông Muro-oka, Bà Đào Tố Cẩm - cán bộ Văn phòng JICA tại Hà Nội.

Dự án hỗ trợ kỹ thuật của JICA cho Việt Nam với mục tiêu chung là tăng cường chất lượng thiết bị điện, điện tử sản xuất tại Việt Nam và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Mục đích chính của dự án là tăng cường hệ thống và hoạt động của STAMEQ và các đơn vị liên quan về tiêu chuẩn và hợp chuẩn trong lĩnh vực thiết bị điện, điện tử, bao gồm các nội dung: Tăng cường năng lực xây dựng chính sách về tiêu chuẩn và đánh giá phù hợp trong lĩnh vực thiết bị điện, điện tử; Tăng cường năng lực xây dựng tiêu chuẩn và quy chuẩn trong lĩnh vực thiết bị điện, điện tử; Tăng cường năng lực công nhận, chứng nhận, thử nghiệm trong lĩnh vực thiết bị điện, điện tử.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img