Lớp bồi dưỡng kỹ năng soạn thảo văn bản cho cán bộ, công chức

Thứ năm, 16/05/2013 08:46 GMT+7
Trong khuôn khổ Chương trình nâng cao năng lực cán bộ, công chức giai đoạn 2011-2013 của Bộ Khoa học và Công nghệ, từ ngày 15/5- 17/5/2013, tại Hà Nội, Trung tâm Dịch vụ đào tạo và tư vấn thuộc Trường Quản lý Khoa học và Công nghệ tổ chức “Lớp bồi...

Trong khuôn khổ Chương trình nâng cao năng lực cán bộ, công chức giai đoạn 2011-2013 của Bộ Khoa học và Công nghệ, từ ngày 15/5- 17/5/2013, tại Hà Nội, Trung tâm Dịch vụ đào tạo và tư vấn thuộc Trường Quản lý Khoa học và Công nghệ tổ chức “Lớp bồi dưỡng kỹ năng soạn thảo văn bản cho cán bộ, công chức”.

Tham gia Lớp tập huấn có các cán bộ, công chức từ những đơn vị trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ và các cán bộ ở một số địa phương.

Lớp bồi dưỡng tập trung vào các nội dung: Giới thiệu chung về văn bản Quy phạm pháp luật, văn bản Quản lý hành chính; Kỹ năng quản lý và lập hồ sơ công việc; Những yêu cầu chung về kỹ thuật soạn thảo văn bản; Kỹ năng soạn thảo văn bản quản lý thông thường.

Lớp bồi dưỡng sẽ cung cấp cho các cán bộ, công chức những kiến thức, kỹ năng soạn thảo văn bản để phục vụ tốt hơn cho công việc, cũng như công tác quản lý, lãnh đạo tại đơn vị.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img