Công đoàn Bộ KH&CN thăm và tặng quà nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7

Thứ sáu, 26/07/2013 20:36 GMT+7
Sáng ngày 25/7/2013, nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2013) và thực hiện truyền thống đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn của dân tộc, được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo Bộ KH&CN, Ban chấp hành Công đoàn Bộ...

Đại diện Công đoàn Bộ, Công đoàn BQL Khu CNC Hòa Lạc, Công đoàn Thanh tra thăm hỏi, động viên và tặng quà cho thương binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang - Bắc Giang nhân ngày 27/7

Đến thăm hỏi Trung tâm điều dưỡng thương binh tại các tỉnh, thay mặt Lãnh đạo Bộ, các đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các thương bệnh binh; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự hy sinh, đóng góp to lớn của các liệt sỹ, thương binh cho độc lập, tự do của dân tộc. Các đoàn đã tặng quà bằng tiền cho 4 Trung tâm Điều dưỡng thương binh với mức quà là 5 triệu đồng/Trung tâm, trích từ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” do Công đoàn Bộ quản lý.

Tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang - Bắc Giang, đoàn do Công đoàn Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc chủ trì đã tới thăm, tặng quà và động viên các thương binh phần quà trị giá 11 triệu đồng trích từ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa của Bộ, Công đoàn BQL Khu CNC Hòa Lạc và Công đoàn Thanh tra. Qua trao đổi, thăm hỏi với các thương bệnh binh, được biết, hiện tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang có 71 thương binh nặng từ 21 tỉnh thành phía Bắc. Trong đó, có 3 thương binh từ thời kháng chiến chống Pháp, hơn 60 thương binh từ thời kháng chiến chống Mỹ và 04 thương binh từ thời chiến tranh biên giới. Đoàn đã trực tiếp tới giường bệnh thăm hỏi, động viên các thương binh nặng; động viên sự cố gắng của Ban Giám đốc Trung tâm trong công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, thực hiện tốt đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" - một truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

Trước đó, Công đoàn Bộ đã chuyển 30 triệu đồng ủng hộ “Quỹ Đền ơn đáp nghĩa” theo lời kêu gọi của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img