Phiên họp thứ 3 của Hội đồng An toàn hạt nhân quốc gia

Thứ sáu, 26/07/2013 17:27 GMT+7
Ngày 23/7/2013, Hội đồng An toàn hạt nhân quốc gia đã họp phiên thứ 3 dưới sự chủ trì của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Quân - Chủ tịch Hội đồng. Tham dự phiên họp có các thành viên Hội đồng và các đại biểu là các nhà quản lý, nhà khoa...


Tại phiên họp, Hội đồng đã nghe đại diện của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) báo cáo về tiến độ triển khai Dự án điện hạt nhân Ninh Thuận bao gồm cả tình hình thực hiện Nghị quyết phiên họp lần 2. Hội đồng cũng nghe Viện Khoa học địa chất và khoáng sản, Bộ Tài nguyên và môi trường báo cáo về kết quả kiểm tra của Đoàn công tác kiểm tra đánh giá việc khảo sát địa điểm Dự án điện hạt nhân Ninh Thuận ngày 14-15/3.

Các thành viên Hội đồng đã thảo luận và cho ý kiến về Đề xuất thuê tư vấn thẩm định hồ sơ phê duyệt địa điểm và dự án đầu tư Dự án điện hạt nhân Ninh Thuận của Cục Giám sát và Thẩm định, Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Các tiêu chí an toàn trong lựa chọn công nghệ điện hạt nhân cũng được Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam trình bày tại phiên họp.

Kết thúc phiên họp, Hội đồng đã ra Nghị quyết của phiên họp để chỉ đạo các cơ quan có liên quan tiếp tục triển khai các hoạt động trong thời gian tới và thông qua dự kiến nội dung phiên họp thứ 4 của Hội đồng.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img