Công đoàn viên chức Việt Nam kiểm tra hoạt động của Công đoàn Viện Ứng dụng Công nghệ

Thứ hai, 12/10/2015 09:41 GMT+7
Thực hiện Kế hoạch số 87/KH-CĐVC ngày 07/4/2015 của Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức Việt Nam về việc kiểm tra hoạt động của công đoàn cơ sở trong việc giám sát, tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện chế độ chính sách đối với Công nhân Viên chức...
Sáng ngày 02/10/2015, đoàn kiểm tra của Công đoàn Viên chức Việt Nam do đồng chí Phạm Phương Hạnh, Ủy viên Ban Thường Vụ, Phó chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo các ban chuyên môn thực hiện chế độ chính sách, nữ công, tài chính Công đoàn Viên chức Việt Nam đã tiến hành kiểm tra hoạt động của công đoàn Viện Ứng dụng Công nghệ với các nội dung nêu trên.



Đại diện Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ, đồng chí Đỗ Minh Ngọc, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ tham dự.

Tiếp đón đoàn kiểm tra tại Viện Ứng dụng Công nghệ có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Cường, Đảng ủy viên, Phó Viện trưởng Viện Ứng dụng Công nghệ; đồng chí Nguyễn Kim Thoa, Chánh Văn phòng Viện; đồng chí Cung Hồng Kiên, Ủy viên Thường vụ Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ, Chủ tịch Công đoàn Viện Ứng dụng Công nghệ và các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn Viện, đại diện ban nữ công, ban Thanh tra Nhân dân Viện cùng tham dự.

Các vấn đề được đoàn kiểm tra đặc biệt quan tâm là việc giám sát, tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện chế độ chính sách đối với CBCCVCNLĐ của tổ chức Công đoàn tại Viện Ứng dụng Công nghệ, việc phối hợp với chính quyền thực hiện tổ chức Hội nghị Cán bộ Viên chức hàng năm; Tình hình ký hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc; Chế độ đối với lao động nữ; tình hình tài chính công đoàn…



Đại diện Lãnh đạo Viện Ứng dụng Công nghệ đã báo cáo đoàn kiểm tra về tình hình hoạt động của Viện với những đặc thù trong quá trình hoạt động.

Chủ tịch Công đoàn Viện đã báo cáo về hoạt động của Công đoàn Viện, các mặt làm tốt như tham gia xây dựng đề án đổi mới của Viện và các Trung tâm, tham gia xây dựng dự thảo, góp ý kiến các quy chế hoạt động của Viện, tổ chức tốt Hội nghị CBVCNLĐ hàng năm, tổ chức các sự kiện vinh danh phát phần thưởng cho con em CBVCNLĐ và quan tâm, gặp mặt cán bộ nữ trong Viện vv……; Một số mặt công tác chưa làm tốt, những khó khăn, hạn chế trong hoạt động cũng được chia sẻ khá đầy đủ trong buổi làm việc.

Đại diện Công đoàn Viên chức và Công đoàn Bộ đánh giá cao các kết quả Viện đã đạt được và góp ý cho Viện một số giải pháp khắc phục các vấn đề còn thiếu sót cần hoàn thiện. Buổi làm việc đạt kết quả tốt đẹp, Lãnh đạo Viện, Công đoàn Viên Ứng dụng Công nghệ bày tỏ sự trân trọng đối với các ý kiến đóng góp của đoàn kiểm tra và cùng phối hợp thực hiện tốt hơn các chế độ chính sách đối với CBVCNLĐ trong toàn Viện.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img