Công đoàn Bộ KH&CN tổ chức chương trình kỷ niệm 85 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Thứ sáu, 23/10/2015 15:38 GMT+7
Hòa cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước hướng tới kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2015). Được sự nhất trí và quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo Bộ, Công đoàn Bộ KH&CN và Ban...


Toàn cảnh Lễ kỷ niệm

Tới dự buổi lễ có Đồng chí Trần Văn Tùng, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ KH&CN, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Bộ KH&CN; Đồng chí Nguyễn Kim Anh, Trưởng ban Chính sách pháp luật, Công đoàn Viên chức Việt Nam; Đồng chí Đặng Quang Huấn, Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN; Các đồng chí trong Ban Nữ công, Công đoàn Bộ KH&CN, Các đồng chí Ban Nữ công các công đoàn trực thuộc Công đoàn Bộ.


Chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo Bộ KH&CN

Lễ kỷ niệm là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao nhận thức cho các nữ cán bộ, công chức Bộ KH&CN về truyền thống lịch sử xây dựng và trưởng thành của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam trong quá trình tham gia bảo vệ và xây dựng đất nước. Đồng thời, cũng là dịp để các chị em cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm sống cũng như những chuẩn mực đạo đức của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới và hội nhập quốc tế, vận động chị em tiếp tục hưởng ứng phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc" gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.


Thứ trưởng Trần Văn Tùng phát biểu tại Lễ Kỷ niệm

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Văn Tùng chia sẻ hiện nay phụ nữ Việt Nam đã có sự lớn mạnh, rất nhiều chị đã giữa cương vị, trọng trách của đất nước. Không chỉ trong nước mà khi ra nước ngoài, nhiều đồng chí nữ giữ cương vị cao của đất nước được thế giới tôn trọng và yêu mến. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, Thứ trưởng chúc mừng và biểu dương những thành tích mà cán bộ, công chức nữ trong khối cơ quan Bộ KH&CN đã đạt được trong thời gian qua. Thứ trưởng mong muốn đội ngũ cán bộ, công chức nữ Bộ KH&CN ngày càng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam. Phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, cán bộ nữ Bộ KH&CN cần tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa, nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, tích cực tham gia các phong trào thi đua lao động sáng tạo, và hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ trong công việc.


TSKH Đoàn Hương có buổi nói chuyện bàn về “văn hóa ứng xử của phụ nữ Việt Nam ngày nay”

Tại lễ kỷ niệm, TSKH Đoàn Hương cũng đã có buổi nói chuyện bàn về "văn hóa ứng xử của người phụ nữ Việt Nam ngày nay" , đây là dịp sinh hoạt rất bổ ích và ý nghĩa cho các nữ cán bộ, công chức Bộ KH&CN có thêm những kiến thức để làm tốt hơn vai trò và thiên chức của phụ nữ trong gia đình cũng như trong công tác để xứng đáng với danh hiệu người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.


Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN Đặng Quang Huấn phát biểu cảm ơn lãnh đạo Bộ KH&CN

Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN Đặng Quang Huấn thay mặt toàn thể cán bộ nữ Bộ KH&CN cám ơn sự quan tâm của Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ KH&CN trong suốt thời gian qua đã chỉ đạo toàn diện đối với công tác nữ, đã tạo mọi điều kiện để các nữ cán bộ công chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao./.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img