Trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó trưởng Ban Kế hoạch và Quản lý khoa học, Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam

Thứ tư, 28/10/2015 15:57 GMT+7
Ngày 26/10/2015, tại Hội trường Cơ quan Viện NLNTVN, Lãnh đạo Viện đã tổ chức trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó trưởng Ban Kế hoạch và Quản lý khoa học cho bà Nguyễn Thị Định.

Nhằm kiện toàn tổ chức của Ban Kế hoạch và Quản lý khoa học (KH&QLKH), nâng cao năng lực triển khai công tác của Ban KH&QLKH, tham mưu và giúp việc cho Lãnh đạo Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (NLNTVN) về việc quản lý và điều hành công tác trong thời gian tới. Xét đề nghị của Trưởng Ban KH&QLKH, đồng thời được sự đồng thuận của Chi bộ Ban KH&QLKH và đồng ý của Đảng uỷ Viện NLNTVN, căn cứ theo Quyết định số 395/QĐ-VNLNT, ngày 01 tháng 10 năm 2015, Viện trưởng Viện NLNTVN đã trao quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Ban KH & QLKH đối với bà Nguyễn Thị Định, Thạc sỹ Vật lý hạt nhân, cán bộ thuộc Ban Kế hoạch và Quản lý khoa học.


Viện trưởng Trần Chí Thành trao Quyết định cho bà Nguyễn Thị Định

Tại lễ trao quyết định bổ nhiệm, ông Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện NLNTVN thay mặt Lãnh đạo Viện đã chúc mừng bà Nguyễn Thị Định được nhận chức vụ mới và Ban KH&QLKH có thêm một cán bộ lãnh đạo. Viện trưởng đã đánh giá cao công tác kế hoạch quản lý đề tài vừa qua. Thời gian tới nhiệm vụ của Ban có nhiều việc cần triển khai về kế hoạch đào tạo và đáp ứng việc tham mưu, giúp Lãnh đạo Viện để công tác của Ban KH&QLKH được nâng cao.


Bà Nguyễn Thị Đinh phát biểu tại Lễ trao Quyết định

Nhân dịp được bổ nhiệm chức vụ mới, bà Nguyễn Thị Định đã phát biểu ý kiến, cảm ơn sự tín nhiệm của tập thể cán bộ, viên chức Ban Kế hoạch và Quản lý khoa học và sự tin tưởng của Lãnh đạo Viện, xin tiếp nhận nhiệm vụ được giao và sẽ cố gắng hoàn thành công việc của Ban và của Viện, xây dựng Ban KH&QLKH là đơn vị luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ./.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img