Thứ hai, 26/01/2015 13:50 GMT+7

Thông báo tổ chức Hội nghị Khoa học Kỹ thuật đo lường toàn quốc lần thứ VI

Được sự bảo trợ của Bộ Khoa học và Công nghệ, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam. Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng và Hội Đo lường Việt Nam sẽ đồng tổ chức Hội nghị Khoa học Kỹ thuật Đo lường toàn quốc lần thứ VI vào ngày 21-22/5/2015 tại Hà Nội .

Ngoài ra, Hội Đo lường Việt Nam và Viện Đo lường Việt Nam cũng sẽ tổ chức Giải thưởng Khoa học Công nghệ Đo lường Việt Nam nhằm khuyến khích, phát triển tài năng và sáng tạo về khoa học - công nghệ đo lường ứng dụng trong các hoạt động nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh, an toàn sức khỏe, bảo vệ môi trường, an ninh và quốc phòng.

Đối tượng được tham gia xét thưởng là các công trình nghiên cứu về khoa học, công nghệ trong lĩnh vực đo lường (lý thuyết đo, phương pháp đo, thiết bị đo, kể cả các phần mềm ứng dụng trong đo lường) chủ yếu được thực hiện trong thời gian từ 2010 đến 2015 mà tác giả chính là tập thể hoặc cá nhân công dân Việt Nam không phân biệt sống ở trong nước hay ngoài nước. Các công trình đăng ký tham gia giải phải là các công trình đã được Hội đồng khoa học có thẩm quyền đánh giá, nghiệm thu đạt mức khá trở lên.

Tệp đính kèm:

Thông báo về Hội nghị và Giải thưởng.

Nguồn: Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

Lượt xem: 1027

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)