Thứ năm, 17/07/2014 14:04 GMT+7

Cung cấp thông tin theo Phiếu điều tra kết quả hoạt động của Phòng thí nghiệm trọng điểm

Trong thời gian vừa qua, Bộ Khoa học và Công nghệ đã phối hợp với các Bộ, ngành tổ chức kiểm tra, đánh giá hoạt động của các phòng thí nghiệm trọng điểm trong giai đoạn đến năm 2012. Bộ Khoa học và Công nghệ đã tổng hợp và xem xét giải quyết các đề xuất, kiến nghị của các phòng thí nghiệm trọng điểm theo thẩm quyền hoặc trình Thủ tướng Chính phủ có ý kiến chỉ đạo.

Thực hiện quy định mới về xây dựng kế hoạch đầu tư theo giai đoạn trung hạn và dài hạn, đồng thời để nâng cao hiệu quả đầu tư phát triển tiềm lực khoa học và công nghệ quốc gia nói chung, tiếp tục đầu tư cho các phòng thí nghiệm trọng điểm nói riêng, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ tiến hành thu thập, tổng hợp, bổ sung thông tin để đánh giá hoạt động của Phòng thí nghiệm trọng điểm trong giai đoạn trung hạn năm 2010-2013 theo Phiếu điều tra tại tệp đính kèm.

Phiếu điều tra thông tin sau khi được hoàn thiện xin gửi về Bộ Khoa học và Công nghệ (qua Văn phòng Bộ), bản mềm gửi email theo địa chỉ duongnm@most.gov.vn hoặc ntoanh15@most.gov.vn trước ngày 01 tháng 8 năm 2014.

Bộ Khoa học và Công nghệ rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Cơ quan trong việc cung cấp đầy đủ thông tin đúng thời hạn để có thể tiến hành các công việc tiếp theo.

Trân trọng cảm ơn./.

Tệp đính kèm:
Công văn số 2525/BKHCN-VP
Phiếu điều tra



Nguồn: Văn phòng Bộ KH&CN

Lượt xem: 1161

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)