Thông báo Chương trình Thạc sĩ Chính sách Công, năm học 2015-2017

Thứ hai, 04/05/2015 15:28 GMT+7

BỘ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ

Số: 1361/BKHCN-TCCB

V/v thông báo Chương trình Thạc sĩ Chính sách Công, năm học 2015-2017

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc


Hà Nội, ngày 04 tháng 5 năm 2015

Kính gửi: Các đơn vị trực thuộc Bộ

Trường Đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh thông báo tuyển sinh đào tạo trình độ Thạc sĩ chuyên ngành Chính sách Công (MPP) khóa 8, năm 2015. Chương trình đào tạo này được thiết kế dựa trên nền tảng kiến thức của Trường Harvard Kennedy và Chương trình Kinh tế học Ứng dụng và Chính sách Công của Chương trình Giảng dạy Kinh tế Fulbright (nội dung được đăng tải trên Trang thông tin điện tử của Bộ, mục Thông báo).

Chương trình sẽ nhận hồ sơ tuyển sinh đến hết ngày 03/7/2015 và tổ chức thi tuyển vào ngày 26/7/2015. Khóa học sẽ bắt đầu vào ngày 05/10/2015.

Ứng viên trúng tuyển sẽ tham gia học tập trung toàn thời gian trong năm thứ nhất tại trụ sở của Chương trình Giảng dạy Kinh tế Fulbright (232/6 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM), năm thứ hai làm nghiên cứu và thực hiện luận văn tốt nghiệp.

Học bổng trong hai năm học như sau: Trong năm thứ nhất, học viên không phải đóng học phí và được trợ cấp chi phí sinh hoạt cho những tháng học tập trung; Trong năm thứ hai, học viên không phải đóng học phí nhưng phải tự lo chi phí sinh hoạt.

Bộ Khoa học và Công nghệ đề nghị Quý đơn vị phổ biến Chương trình học bổng trên đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức có nhu cầu để đăng ký tham gia dự tuyển.

Thông tin chi tiết tham khảo tại trang web của Chương trình theo địa chỉ: http://www.fetp.edu.vn/apply./.

Nơi nhận:

- Như trên;

- Lưu VT, Vụ TCCB

TL. BỘ TRƯỞNG

KT.VỤ TRƯỞNG VỤ TỔ CHỨC CÁN BỘ

PHÓ VỤ TRƯỞNG

Đỗ Việt Trung

Đã ký

Tệp đính kèm:

- Thông báo số 775/TB-ĐHKT-VSĐH

- Phụ lục một số câu hỏi mẫu trong đề thi tuyển sinh

Nguồn: Vụ Tổ chức cán bộ

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img