Hà Nam: Hội nghị Đánh giá hồ sơ đăng ký tham gia chủ trì thực hiện dự án

Thứ ba, 23/06/2009 09:17 GMT+7
Ngày 18.6.2009, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội nghị Đánh giá hồ sơ đăng ký tham gia chủ trì thực hiện Dự án “Tuyên truyền, phổ biến kiến thức về sở hữu trí tuệ trên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Hà Nam” của Công ty TNHH Truyền thông và...

Tham dự Hội nghị có các thành viên, uỷ viên phản biện của Hội đồng Khoa học chuyên ngành, chuyên viên theo dõi chuyên ngành của Văn phòng UBND tỉnh, Ban Quản lý dự án của Sở Khoa học và Công nghệ, đại diện đơn vị đăng ký chủ trì thực hiện dự án.

Tại Hội nghị, các thành viên Hội đồng, các chuyên gia phản biện đã đưa ra nhận xét, phân tích hồ sơ đăng ký tuyển chọn chủ trì dự án và đều nhất trí rằng hồ sơ của đơn vị đăng ký chủ trì dự án đảm bảo theo đúng quy chế của chương trình, có tính thống nhất cao, có tính áp dụng thực tiễn. Tuy nhiên hồ sơ cũng còn một số điểm cần bổ sung, sửa đổi: mục tiêu của dự án cần chỉnh sửa cho phù hợp với mục tiêu chung của chương trình; nội dung thực hiện dự án cần điều chỉnh một cách khoa học hơn; bổ sung phần sản phẩm của chương trình để nhân rộng; thời lượng phát sóng của chương trình cần chỉnh sửa cho phù hợp với địa phương; làm rõ một số khái niệm thuộc lĩnh vực sở hữu trí tuệ.

Kết thúc Hội nghị, các thành viên Hội đồng đã chấm điểm và thống nhất chọn Công ty TNHH Truyền thông và Quảng cáo MAY là đơn vị chủ trì dự án.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img