Lãnh đạo Cục Thông tin KH&CN Quốc gia tiếp Đoàn chuyên gia của Viện thúc đẩy công nghệ Hàn Quốc (KIAT)

Thứ ba, 29/01/2013 10:19 GMT+7
Ngày 25/01/2013, tại Hà Nội, TS. Tạ Bá Hưng, Cục trưởng Cục Thông tin KH&CN Quốc gia (NASATI), đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn chuyên gia của Viện Thúc đẩy Công nghệ Hàn Quốc (KIAT) do ông Choi Byung Wook, Giám đốc Ban Hợp tác quốc tế của...


Toàn cảnh buổi tiếp Đoàn chuyên gia của Viện thúc đẩy công nghệ Hàn Quốc (KIAT)

Mục đích chuyến thăm lần này của Đoàn là bàn thảo chương trình hợp tác giữa KIAT và NASATI trong việc chia sẻ thông tin công nghệ, thúc đẩy chuyển giao công nghệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Tại buổi làm việc, TS. Tạ Bá Hưng đã đánh giá cao sự hợp tác giữa KIAT và NASATI trong thời gian qua, bằng những kết quả đáng ghi nhận mà hai bên đã đạt được như phối hợp tổ chức các sự kiện, các hoạt động giới thiệu công nghệ, hỗ trợ các giao dịch công nghệ nhằm kết nối cung cầu, thúc đẩy phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa và phát triển thị trường khoa học và công nghệ ở Việt Nam.

Ngoài ra, TS. Tạ Bá Hưng cũng mong muốn mời các đơn vị, tổ chức nghiên cứu, các trường đại học, các doanh nghiệp phía Hàn Quốc tham gia Triển lãm Công nghệ Quốc tế về an ninh, an toàn biển 2013, tại Hà Nội từ ngày 12 – 14 tháng 9 năm 2013, và tham gia vào Mạng Nghiên cứu và Đào tạo Việt Nam để thúc đẩy hợp tác nghiên cứu phát triển khoa học và công nghệ.

Sau khi hai bên đã trao đổi, thảo luận những vấn đề cùng quan tâm, phía Hàn Quốc đánh giá cao những nhận định và ý kiến đánh giá của TS. Tạ Bá Hưng và hứa sẽ mời các viện, trường đại học và doanh nghiệp của Hàn Quốc tham gia Triển lãm Công nghệ Quốc tế về an ninh, an toàn biển 2013.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img