Lễ trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu hạt nhân cho đồng chí Phan Sơn Hải

Thứ hai, 05/10/2015 16:18 GMT+7
Sáng 01/10/2015, tại Viện Nghiên cứu hạt nhân (NCHN), Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (Viện NLNTVN) đã long trọng tổ chức lễ trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện NCHN cho đồng chí Phan Sơn Hải.

Sau khi đồng chí Trần Thanh Hà, Phó Chánh văn phòng Phụ trách của Viện NLNTVN công bố Quyết định số 352-QĐ/VNLNT ngày 01/9/2015, TS. Trần Chí Thành - Viện trưởng Viện NLNTVN đã trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Phan Sơn Hải, Giám đốc Trung tâm Môi trường Viện NCHN được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện NCHN.

Tham dự buỗi lễ còn có TS. Cao Đình Thanh - Phó Viện trưởng Viện NLNTVN, PGS. TS. Nguyễn Nhị Điền - Phó Viện trưởng Viện NLNTVN kiêm Viện trưởng Viện NCHN, đại diện Lãnh đạo Văn phòng và các Ban của Viện NLNTVN cùng toàn thể cán bộ, viên chức của Viện NCHN.
Đồng chí Phan Sơn Hải - TS. Vật lý, đã từng giữ các chức vụ Trưởng phòng Vật lý kỹ thuật và Giám đốc Trung tâm Môi trường của Viện NCHN. Tại Đại hội Đảng bộ Viện NCHN lần thứ XI ngày 25/6/2015, đồng chí đã được bầu giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy Viện NCHN nhiệm kỳ 2015 – 2020.
Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Phan Sơn Hải đã cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của Ban lãnh đạo Viện NLNTVN, Viện NCHN, đồng chí, đồng nghiệp và hứa sẽ nỗ lực hết sức mình, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được nhiều sự hợp tác, giúp đỡ để hoàn thành xuất sắc trọng trách được giao.

Thay mặt Đảng uỷ và Ban Lãnh đạo Viện NCHN, PGS.TS. Nguyễn Nhị Điền đã chúc mừng đồng chí Phan Sơn Hải và bày tỏ niềm tin tưởng, hy vọng trên cương vị công tác mới, đồng chí Phan Sơn Hải sẽ nỗ lực phấn đấu cùng tập thể Đảng uỷ, Lãnh đạo và cán bộ, viên chức của Viện NCHN hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xứng đáng để Viện NCHN luôn xứng đáng là đơn vị chủ lực của Viện NLNTVN.

Cũng trong sáng ngày 01/10/2015, sau khi kết thúc buổi lễ, TS. Trần Chí Thành đã có buổi nói chuyện thân mật, trao đổi, đối thoại với cán bộ, viên chức của Viện NCHN về các nhiệm vụ trọng tâm của Viện NLNTVN nói chung và Viện NCHN nói riêng trong thời gian tới, trong đó nhấn mạnh nhiệm vụ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực R&D, nhân lực lãnh đạo - quản lý KH&CN, nhiệm vụ tái cấu trúc Viện NLNTVN trong thời gian tới, nhằm chủ động tham gia thực hiện có hiệu quả hơn Chiến lược Ứng dụng NLNT vì mục đích hòa bình đến năm 2020 mà cụ thể là triển khai thực hiện dự án Trung tâm KH&CN hạt nhân với lò phản ứng nghiên cứu công suất cao và tham gia dự án điện hạt nhân Ninh Thuận. /.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img