Tập huấn về hệ thống phần mềm quản lý cán bộ, công chức, viên chức của Bộ Khoa học và Công nghệ

Thứ tư, 05/12/2012 08:45 GMT+7
Ngày 29/11/2012, tại Hà Nội, Vụ Tổ chức cán bộ phối hợp với Trung tâm Tin học (Bộ KH&CN) đã tổ chức Lớp tập huấn về quản lý, khai thác, sử dụng và cập nhật thông tin vào hệ thống phần mềm quản lý cán bộ, công chức, viên chức của Bộ KH&CN.

Đây là phần mềm được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu, khảo sát thực tế kết hợp với yêu cầu về công tác quản lý của Vụ Tổ chức cán bộ, hoạt động trên mạng LAN của Bộ. Với hệ thống phần mềm này, các đơn vị thuộc Bộ có thể cập nhật, tra cứu trên cơ sở phân quyền. Nhờ có hệ thống quản lý chung mà các cán bộ có thể lưu trữ, tra cứu và xây dựng báo cáo, lập kế hoạch nhanh chóng, ra quyết định chính xác liên quan đến dữ liệu, hồ sơ cán bộ.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được hướng dẫn thực hành cách truy cập vào hệ thống, sử dụng các chức năng của phần mềm: quản lý cây tổ chức; nhập mới hồ sơ; kê khai biến động; lọc, tìm kiếm cán bộ theo yêu cầu; xây dựng báo cáo tổng hợp...

Lớp tập huấn đã giúp các học viên nắm vững hơn cách sử dụng phần mềm và vai trò quan trọng của việc cập nhật thường xuyên thông tin về hồ sơ cán bộ vào phần mềm, góp phần giúp công tác quản lý của đơn vị nói riêng và của Bộ nói chung ngày càng thuận tiện.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img